15/07/2025 02:57:00 PM
(Canhsatbien.vn) -
Viettel luôn lắng nghe và trân trọng mọi ý kiến đóng góp từ Quý khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đối với khách hàng cá nhân, việc gửi góp ý nay đã trở nên vô cùng đơn giản và tiện lợi thông qua các kênh trực tuyến. Dưới đây là 4 cách nhanh chóng và hiệu quả để bạn có thể chia sẻ phản hồi của mình đến Viettel.
1. Góp ý qua My Viettel
My Viettel là ứng dụng di động chính thức và cổng thông tin viễn thông toàn diện của Tập đoàn Viettel, giúp Quý khách hàng quản lý tài khoản, kiểm tra thông tin thuê bao và sử dụng nhiều tiện ích khác một cách dễ dàng ngay trên điện thoại.
Để gửi góp ý về sản phẩm, dịch vụ Viettel qua ứng dụng My Viettel, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Đăng nhập My Viettel > Chọn Tab Nổi bật.
- Bước 2: Mục Tiện ích > Tất cả > Tab Hỗ trợ khách hàng > Tiện ích Góp ý sản phẩm.
- Bước 3: Điền nội dung góp ý > Nhập mã bảo mật > Gửi.

Góp ý sản phẩm qua My Viettel
2. Góp ý qua website vietteltelecom.vn
Vietteltelecom.vn là website mua sắm online chính thức của Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom), nơi cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ Di động, Internet, Truyền hình và nhiều sản phẩm khác. Quý khách cũng có thể gửi góp ý trực tiếp qua website này.
Để gửi góp ý qua website vietteltelecom.vn, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Truy cập trang web https://vietteltelecom.vn/.
- Bước 2: Chọn tab Hỗ trợ khách hàng > Tính năng Góp ý sản phẩm dịch vụ.
- Bước 3: Điền nội dung góp ý và gửi

Góp ý sản phẩm qua website
3. Góp ý qua hotline 18008098/198 (miễn phí)
Nếu Quý khách hàng muốn trao đổi trực tiếp và nhận được phản hồi ngay lập tức, hãy gọi điện trực tiếp đến hotline 18008098 (miễn phí) hoặc 198 (miễn phí) để gặp tổng đài viên. Vui lòng trình bày rõ nội dung góp ý, thắc mắc hoặc phản ánh của Quý khách. Đội ngũ tư vấn viên của Viettel sẽ ghi nhận và hỗ trợ Quý khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Hotline CSKH Viettel.
4. Góp ý qua hòm thư góp ý
Ngoài các kênh trực tuyến và hotline, Quý khách hàng cũng có thể gửi góp ý chi tiết thông qua email. Đây là phương thức phù hợp khi Quý khách muốn trình bày vấn đề một cách cụ thể, đính kèm hình ảnh hoặc tài liệu liên quan.
Để gửi góp ý qua hòm thư điện tử, Quý khách hãy thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Truy cập Gmail
- Bước 2: Viết thư góp ý và gửi về mail cskh@viettel.com.vn
Với 4 kênh liên hệ trên, Viettel mong muốn mọi ý kiến đóng góp của Quý khách hàng sẽ được lắng nghe và tiếp nhận một cách nhanh chóng, minh bạch. Phản hồi của Quý khách là động lực để Viettel không ngừng cải thiện và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất!
Trung Kiên