Là khách hàng của Viettel, bạn đã sử dụng ứng dụng này chưa

12/08/2016 02:07:00 AM

(Canhsatbien.vn) - 

My Viettel là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc chủ động tra cứu thông tin gói cước, lịch sử sử dụng, chi tiết cước, các chương trình khuyến mại… với thuê bao của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có chức năng như một “ Kim từ điển” cung cấp thông tin đầy đủ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ tiện ích mà Viettel đang cung cấp, như dịch vụ di động, dịch vụ Vas, dịch vụ cố định, dịch vụ giải pháp, dịch vụ bưu chính, tìm kiếm các cửa hàng, store, post gần nhất...

Không chỉ dừng lại là “trợ lý” của khách hàng, My Viettel còn là công cụ, cẩm nang điện tử cho nhân viên kinh doanh và kênh bán hàng tác nghiệp. Với mục đích đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý, truyền thông chính sách, dịch vụ của Viettel đến kênh bán, My Viettel đáp ứng xu hướng di động hóa, cập nhật nhanh nhất thông tin tới tuyến đầu, phục vụ nhiệm vụ kinh doanh. Ứng dụng này vừa giúp kênh bán có công cụ để lựa chọn, có thông tin để tư vấn chính sách phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng khi bán các sản phẩm Viettel. Đồng thời cũng giúp kênh bán hiểu toàn trình các chính sách của Viettel: từ tính năng sản phẩm, đối tượng khách hàng, cách đăng ký, hoa hồng/ chiết khấu kênh.

Với chiến lược “Lắng nghe để thấu hiểu khách hàng, sáng tạo vì con người”, Viettel vẫn đang cố gắng đem đến những tiện ích hỗ trợ khách hàng để trở thành cầu nối giữa khách hàng và Viettel . Chỉ cần với một chiếc smartphone giá từ 1-3 triệu đồng là có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng My Viettel.

Thái An
Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục gửi về banbientapcsb@gmail.com