11/08/2016 04:52:00 AM
(Canhsatbien.vn) -
Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã chính thức khởi động chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016” vào ngày 8/7.
Theo đó, cơ cấu giải thưởng được mở rộng lên tới hơn 1.300 giải. Trong đó có tới 1.200 giải thưởng Ngày để “thưởng nóng” cho khách hàng có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hàng tháng để trao các giải thưởng Tháng trị giá từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng/giải.
“Ngày hội Lắng nghe để phát triển” là chương trình được Viettel tổ chức từ năm 2014 với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc của khách hàng giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng có đóng góp được ghi nhận và đánh giá cao nhất trong năm sẽ được nhận giải thưởng Năm trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó có 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 3 giải ba trị giá 10 triệu đồng/ giải cũng sẽ được trao cho khách hàng trong dịp này.
Ông Nguyễn Việt Dũng - Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng, những thay đổi trong cuộc thi Lắng nghe để phát triển năm nay sẽ tạo ra hứng thú cho người tham gia để khách hàng không đơn thuần chỉ là người sử dụng dịch vụ, mà còn là người đồng hành sáng tạo để làm nên những sản phẩm dịch vụ mới, hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu của chính khách hàng”.
Sau 2 năm tổ chức, chương trình Lắng nghe để phát triển đã tiếp cận tới hầu hết khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và trở thành cầu nối, chất “xúc tác” quan trọng khiến việc “hiến kế” cho Viettel trở thành niềm vui, thói quen của nhiều khách hàng.
Với gần 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ. Theo thống kê, trong năm 2015, chương trình đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel trong thời gian qua.