Kinh nghiệm nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị cho học viên đào tạo sĩ quan ở các học viện, nhà trường quân đội

(Canhsatbien.vn) - Công tác giáo dục chính trị cho học viên đào tạo sĩ quan ở các học viện, trường sĩ quan quân đội là bộ phận cơ bản, then chốt của công tác tư tưởng, công tác đảng, công tác chính trị nhằm xây dựng, nâng cao phẩm chất, bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, kiến thức, trình độ lý luận, chính trị, năng lực, chuyên môn nghiệp vụ cho học viên đào tạo sĩ quan.
14/08/2019 10:58:00 AM Xem tiếp...

Miễn phí hoàn toàn với Voice to text - Lời nhắn thoại của Viettel

(Canhsatbien.vn) - Dịch vụ Lời nhắn thoại - Voice to text giúp bạn có thể gửi tin nhắn bằng chính giọng nói của mình tới bạn bè, người thân, và thuê bao nhận vừa có thể nghe được lời thoại của bạn vừa đọc được tin nhắn dạng văn bản.
14/08/2019 02:14:00 AM Xem tiếp...

Nhận Data ưu đãi khi dùng Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA)

(Canhsatbien.vn) - Chương trình đã bùng nổ từ 11/07 đến nay chưa kết thúc, là thuê bao Viettel hãy cùng tìm hiểu thông tin chương trình và nhanh tay đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ (MCA) cho dế yêu của mình để được nhận ngay Data ưu đãi bạn nhé.
12/08/2019 11:14:00 AM Xem tiếp...

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 chung tay bảo vệ môi trường biển và hải đảo

(Canhsatbien.vn) - “Bảo vệ tài nguyên, phòng, chống ô nhiễm môi trường...” là một trong những chức năng, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội giao cho Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam. Do vậy, bên cạnh nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 1 vẫn luôn ngày đêm tích cực phối hợp với chính quyền và bà con nhân dân trong công tác bảo vệ, khắc phục sự cố môi trường biển, hải đảo, góp phần làm cho môi trường biển và các địa phương ven biển thêm xanh hơn, đẹp hơn, và đó cũng chính là góp phần bảo vệ bình yên cho biển đảo quê hương.
02/08/2019 08:34:00 AM Xem tiếp...

Chào tháng 8 - Xả láng ưu đãi khi lắp đặt internet Viettel

(Canhsatbien.vn) - Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng internet Viettel cho việc học tập, giải trí, kinh doanh … của người dùng, Viettel đã đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng mạng lưới rộng khắp, áp dụng công nghệ mới nhất và đặc biệt là thường xuyên triển khai các gói cước internet kèm ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ mới. Theo đó, khách hàng lắp đặt internet Viettel tại mọi thời điểm đều có những khuyến mại đi kèm, đó là điểm khác biệt mà Viettel dành tặng cho khách hàng đã quan tâm, tin tưởng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
02/08/2019 01:34:00 AM Xem tiếp...

Viettel hỗ trợ tra cứu điểm thi THPT quốc gia miễn phí

(Canhsatbien.vn) - Dữ liệu điểm thi Viettel gửi thí sinh được Bộ Giáo dục & Đào Tạo (GD-ĐT) cung cấp, do vậy đảm bảo tính chính xác tuyệt đối và gửi đến thí sinh một cách nhanh nhất.
27/07/2019 01:44:00 AM Xem tiếp...

Tích điểm Viettel đổi voucher sử dụng phòng khách thương gia Cam Ranh miễn phí

(Canhsatbien.vn) - Cảm giác thư giãn thoải mái trước mỗi giờ bay là một điều vô cùng cần thiết đối với bất kỳ khách hàng nào. Thấu hiểu được điều đó, Viettel++ đã đưa ra ưu đãi cho hội viên của mình là những mã ưu đãi sử dụng phòng chờ miễn phí tại 8 sân bay trên cả nước trong đó có phòng chờ sân bay quốc nội Cam Ranh. Vậy cách thức tích điểm Viettel nhận ưu đãi này là gì?
18/07/2019 01:55:00 AM Xem tiếp...

Những ưu điểm vượt trội của chương trình Viettel++ mới ra mắt

(Canhsatbien.vn) - Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn đang được nhà mạng Viettel triển khai. Với chương trình Viettel này khách hàng sẽ được hưởng muôn vàn lợi ích hấp dẫn từ nhà mạng và các đối tác liên kết.
16/07/2019 03:03:00 PM Xem tiếp...

Đổi điểm tích lũy Viettel++ ngay để được giảm giá 10% bảo hiểm Quân đội MIC

(Canhsatbien.vn) - Công ty bảo hiểm quân đội Mic là công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín trên thị trường. Khách hàng Viettel có thể đổi điểm tích lũy Viettel++ để tận hưởng ưu đãi giảm đến 10% khi tham gia các gói bảo hiểm của bảo hiểm quân đội Mic.
10/07/2019 02:11:00 AM Xem tiếp...

Khuyến mại Internet – Truyền hình Viettel mới nhất tháng 7/2019

(Canhsatbien.vn) - Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội, TP.HCM tham gia lắp đặt mạng internet Viettel sẽ được hưởng ngay khuyến mại khủng tháng 7/2019.
05/07/2019 03:51:00 AM Xem tiếp...