Hội thảo khoa học chuyên đề “Nâng cao năng lực công tác trinh sát kỹ thuật đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”

(Canhsatbien.vn) - Sáng 11/6, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức Hội thảo khoa học chuyên đề: “Nâng cao năng lực công tác trinh sát kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”. Thiếu tướng Trần Văn Nam – Phó Tư lệnh Pháp luật Cảnh sát biển chủ trì hội thảo.
11/06/2020 04:10:00 AM Xem tiếp...

Thông tin chuyên đề khoa học quân sự quý II năm 2020

(Canhsatbien.vn) - Sáng 11/6, Bộ Tham mưu Cảnh sát biển đã tổ chức thông tin chuyên đề khoa học quân sự quý II năm 2020. Dự và chủ trì có Đại tá Trần Quang Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Cảnh sát biển; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị cùng toàn thể sĩ quan, QNCN, CNVCQP khối cơ quan Bộ Tư lệnh.
11/06/2020 02:32:00 AM Xem tiếp...

Viettel điều chỉnh lại toàn bộ bảng cước phí dịch vụ chuyển vùng quốc tế với mức giá siêu hấp dẫn

(Canhsatbien.vn) - Từ 01/06/2020, Viettel thực hiện điều chỉnh toàn bộ bảng giá cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) với giá ưu đãi hơn tại tất cả các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia có lượng thuê bao Viettel chuyển vùng lớn như ASEAN, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ… Đồng thời, bảng giá cước được đơn giản hóa, niêm yết theo khu vực địa lý, châu lục để khách hàng thuận tiện hơn trong việc tra cứu và ghi nhớ thông tin. Không chỉ giảm cước đồng loạt trên diện rộng, mức giảm cước cũng rất đáng kể với tỷ lệ giảm cước từ 30% đến 95% tùy loại hình dịch vụ.
05/06/2020 10:47:00 AM Xem tiếp...

Chính sách thanh toán trên website viettel.vn

(Canhsatbien.vn) - Chính sách thanh toán giữa Thành viên (người bán) với khách hàng (gồm Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi) & Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ghi nợ). Thanh toán giữa Người bán và Website Viettel.vn
04/06/2020 11:04:00 AM Xem tiếp...

Chính sách vận chuyển trên website viettel.vn (vietteltelecom.vn)

(Canhsatbien.vn) - Người mua toàn quyền thỏa thuận với người bán (Đối tác/Viettel) về phương thức vận chuyển, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào hai bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận.
04/06/2020 10:52:00 AM Xem tiếp...

Cách nhận biết các cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại

(Canhsatbien.vn) - Thời gian qua tổng đài Viettel có tiếp nhận một số phản ánh của khách hàng về các cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo.
30/05/2020 10:49:00 AM Xem tiếp...

Giải pháp bảo vệ website “Make in Vietnam” do Viettel phát triển giành giải Sao Khuê 2020

(Canhsatbien.vn) - Chiếm 10% thị phần trong nước và là giải pháp bảo vệ website “Make in Vietnam” đầu tiên, Dịch vụ bảo vệ website trên nền Cloud (Cloudrity) của Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) vừa đoạt giải Sao Khuê 2020 ở hạng mục sản phẩm, giải pháp phần mềm xuất sắc.
30/05/2020 09:46:00 AM Xem tiếp...

Viettel gỡ khó cho doanh nghiệp bằng dịch vụ Database điện toán đám mây đầu tiên của Việt Nam

(Canhsatbien.vn) - Viettel IDC StartDB là dịch vụ cơ sở dữ liệu điện toán đám mây "Make in Vietnam", giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu hoàn toàn tự động một cách nhanh chóng. Thay vì phải mua máy chủ và có nhân sự vận hành cơ sở dữ liệu, doanh nghiệp chỉ cần thuê cấu hình phù hợp, có thể thay đổi theo nhu cầu và được tối ưu bởi các chuyên gia cơ sở dữ liệu giàu kinh nghiệm của Viettel IDC.
28/05/2020 09:53:00 AM Xem tiếp...

Giúp tiết kiệm 4,55 tỷ USD nhờ chuyển đổi số, Hệ thống Một cửa quốc gia của Viettel đạt Giải Sao Khuê 2020

(Canhsatbien.vn) - Thay cho những bộ hồ sơ bằng giấy nặng nề, cồng kềnh, khó di chuyển, Hệ thống Một cửa quốc gia do Viettel phát triển đã số hoá toàn bộ các hồ sơ và quy trình, giúp việc thông quan hàng hoá nhanh và đơn giản hơn trước nhiều lần. Hệ thống này vừa được vinh danh với Giải thưởng Sao Khuê 2020 ở hạng mục Chính phủ điện tử.
27/05/2020 09:49:00 AM Xem tiếp...

My Viettel giúp khách hàng không bỏ lỡ cuộc gọi dù thuê bao tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng

(Canhsatbien.vn) - Sự phát triển mạnh mẽ của internet hiện nay đã khiến cho chiếc điện thoại trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu với khách hàng có thói quen online. Với những tính năng ưu việt, lượng người sử dụng lớn, thời gian sử dụng tiện lợi, điện thoại di động đang trở thành một công cụ mới và hiệu quả để các doanh nghiệp có giải pháp tích hợp các dịch vụ tiện ích khi họ nhận thấy thói quen cập nhật thông tin của người tiêu dùng đang thay đổi.
23/05/2020 11:05:00 AM Xem tiếp...