(Canhsatbien.vn) - Theo số liệu từ Ban tổ chức Viet Solutions (Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia), sau hơn 1 tháng khởi động, đã có hơn 200 hồ sơ sản phẩm từ 11 quốc gia đã được gửi tới đăng ký tham dự.
(Canhsatbien.vn) - 6 tháng đầu năm 2020 là giai đoạn toàn Tập đoàn Viettel thay đổi phương thức, chiến lược kinh doanh để có thể thích ứng với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.
(Canhsatbien.vn) - Hà Nội, ngày 14/8, Tổng trạm Hòa Lạc của Tổng Công ty Mạng lưới Viettel (Viettel Networks) chính thức được cấp chứng chỉ danh giá Uptime Tier III về thiết kế trung tâm dữ liệu của tổ chức uy tín hàng đầu thế giới Uptime Institute (Mỹ). Trước đó, vào tháng 12/2019, Viettel IDC cũng được tổ chức Enterprise Products Integration Pte Ltd (EPI) cấp chứng chỉ ANSI/TIA-942 Rated 3 về xây dựng trung tâm dữ liệu.
(Canhsatbien.vn) - 6 tháng đầu năm nay, tăng trưởng doanh thu từ thị trường nước ngoài đã đóng góp đáng kể vào kết quả sản xuất kinh doanh của Viettel.
(Canhsatbien.vn) - Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững Châu Á (Asia’s Most Prestigious Leadership & Sustainability Award - ACES) vừa công nhận Viettel là công ty có ảnh hưởng nhất tại Châu Á. Viettel là công ty duy nhất ở Việt Nam nhận giải thưởng này.
(Canhsatbien.vn) - Ngày 06/8, Viettel đã hoàn thành toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật nhằm đảm bảo chất lượng mạng lưới và dịch vụ tại bệnh viện dã chiến đặt trong Cung Thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng).
(Canhsatbien.vn) - Ngày 3/8/2020, Viettel đã hoàn thành nâng cấp năng lực hệ thống kê khai y tế điện tử (Vietnam Health Declaration) lên 30% nhằm phục vụ người dân và hỗ trợ Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 tốt hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại.
(Canhsatbien.vn) - Ông Đào Xuân Vũ - Tổng Giám đốc Tổng công ty Mạng lưới Viettel (Viettel Net) cho biết, Viettel đã đầu tư hàng triệu USD tại Hà Nội để thử nghiệm các giải pháp mới, thông minh hóa mạng lưới, tạo thuận lợi cho phát triển mạng 5G sau này.
(Canhsatbien.vn) - 5 năm trước, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đứng trước những thử thách khắc nghiệt mang tính thời cuộc: Dịch vụ thoại và SMS trên di động có dấu hiệu bão hòa; sự xuất hiện của những ứng dụng OTT “ăn mòn” doanh thu của nhà mạng, trong khi cuộc cách mạng data vẫn chưa bùng nổ như mong đợi vì những hạn chế của công nghệ 3G.
(Canhsatbien.vn) - Trong quá trình sử dụng dịch vụ viễn thông, không ít thuê bao gặp phải tình trạng chưa biết cách kiểm tra ưu đãi trên thuê bao của mình như thế nào, do đó họ vô tình để trôi mất khuyến mại hấp dẫn mà nhà mạng dành riêng cho thuê bao của họ.