Viettel quy hoạch đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng

31/12/2014 04:58:00 AM

(Canhsatbien.vn) - 

Từ ngày 5/12/2014, Viettel thực hiện quy hoạch đầu số tổng đài nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc kết nối với Viettel. Theo đó, Viettel hủy các đầu số 1818 (tư vấn về dịch vụ 3G) và 62500119 (Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ có dây), chuyển các nội dung tư vấn của 2 đầu số này về tổng đài 19008198.

Cùng với đó 2 tổng đài giải đáp khách hàng cũng được quy hoạch lại theo phương châm thuận tiện, đơn giản hơn. Cụ thể tổng đài 19008198 (tính phí 200 đồng/phút) có chức năng tư vấn đa dịch vụ bao gồm: Hỗ trợ dịch vụ di động, Dcom, Homephone; hỗ trợ dịch vụ AD/PSTN/FTTH/DV truyền hình. Trong khi đó, tổng đài 18008198 (miễn phí) sẽ cung cấp thông tin tự động và tiếp nhận thông báo hỏng, khiếu nại về các dịch vụ trên.

Như vậy, sau đợt quy hoạch này, khách hàng Viettel sẽ chỉ cần gọi tới 1 trong 2 tổng đài 19008198 hoặc 18008198 là có thể được giải đáp thắc mắc, tư vấn về tất cả các dịch vụ mà Viettel đang cung cấp. Đồng thời khách hàng sẽ không còn phải đau đầu khi phải nhớ quá nhiều đầu số khi cần tư vấn dịch vụ nào đó hoặc khi có khiếu nại lại không biết gọi vào đầu số nào.

Đợt quy hoạch lần này thể hiện nỗ lực lớn của Viettel nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng theo đúng tư tưởng “đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”.

Thái An

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục gửi về banbientapcsb@gmail.com